Máy thổi khí Heywel

Công Ty TNHH Công Nghệ Kim Phát, đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp chính hãng.

Máy thổi khí Heywel- Một sản phẩm đến từ Taiwan- Đài Loan. Được thành lập và phát triển từ những năm 1988. Trải qua quá trình hình thành xây dựng và phát triển thương hiệu. Đến nay các sản phẩm của Heywel Mechanical Co.,Ltd. Đã được biết đếb và sử dụng rộng rãi tại nhiều các quốc gia. Với các dòng sản phẩm chính được tập trung phát triển như: Roots Blower, Vacuum Pumps Euro Stype Roots Blower.

Dich-Vu-Bao-Tri-Kim-Phat-11

Máy thổi khí Heywel

Các sản phẩm máy thổi khí Heywel với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn chi tiết. Cơ cấu Rotor 3 thùy hoặc động bền bỉ. Rung động thấp, tiếng ồn nhỏ. Áp lực được duy trì ổn định, gia tăng tuổi thọ của sản phẩm và các chi tiết chuyển động, dẫn động của Blower. Sự đa dạng về Model cho từng công suất, lưu lượng áp lực khác nhau cũng là lợi thế của Heywel. Đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Tiết kiệm được các chi phí phát sinh trên hệ thống.

HEYWEL-RSV-VACUUM Sản phẩm máy hút chân không Heywel model RSV

Heywel Model RSV

Ngoài các sản phẩm máy thổi khí dạng Roots Blower. Heywel còn nhận được sự đánh giá cao của chuyên gia về dòng sản phẩm máy hút chân không model RSV. Hoạt động ổn tỉnh, áp lực chân không tốt và được duy trì liên tục.

Các sản phẩm máy thổi khí, máy hút chân không của Heywel đang được phân phối chính hãng tại Công Ty TNHH Công Nghệ Kim Phát.

Ngoài việc bán thiết bị mới. KimPhatCo.,Ltd còn cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì các sản phẩm máy thổi khí, máy hút chân không các loại. Với chế độ bảo hành lên tới 6 tháng

Hotline - Zalo: Mr Nhật 0902335707

Email: dinhnhat@kimphatco.com

Website: kimphatco.com

               suamaythoikhi.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC-SlseOtdrI6b7LVcKOWeVA



Tin liên quan